FAQ - NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

 

Chính sách bảo hành khi mua hàng tại Watch Me Store như thế nào?

Điều kiện bảo hành theo chính sách bảo hành của từng hãng
- Sản phẩm bảo hành chính hãng 02 năm máy
- Dây đồng hồ và phụ kiện không áp dụng bảo hành

Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng Chronosoft Đông Dương 
Địa Chỉ: Tòa nhà Work Not Work, Tầng 3, 236/43/2 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam 
SĐT:  (028) 3526 5855 Giờ Làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (8h00-17h30)

Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng:
Fossil, Elle, Michael Kors, Emporio Armani, DKNY, Diesel, Kate Spade, Skagen, Puma tại Việt Nam:

*Địa chỉ TP.HCM: 96 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 
SĐT: 0969667643. Email: cskh@swdvn.com.

*Địa chỉ Hà Nội: 41A Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.
SĐT: 0942888758 . Email: cskh@swdvn.com.

 
---------------------
 

Thời gian giao hàng trong bao lâu?

- Đối với khách hàng tại nội thành TP Hồ Chí Minh, thời gian giao hàng từ 2 - 3 ngày
- Khách hàng ngoại thành TP HCM và các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng từ 3 - 7 ngày

---------------------
 

Mua hàng trả góp có được không?

Watch Me Store hỗ trợ trả góp 3 kỳ thông qua Fundiin:
- Trả trước 1/3
- Không lãi suất
- Không cần thẻ tín dụng

---------------------
 

Phí giao hàng áp dụng khi mua hàng tại Watch Me Store?

- Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 1.500.000 VNĐ
- Đơn hàng dưới 1.500.000 VNĐ, phí vận chuyển tính theo cước chuyển phát của đơn vị cung cấp dịch vụ

---------------------
 

Có thể đặt hàng tại Watch Me Store qua những hình thức nào?

Quý khách có thể đặt hàng thông qua các kênh mua sắm của Watch Me Store như sau:
- Website: www.watchmestore.vn
- Hotline/Zalo: 0961 78 14 17
- Fanpage: Watch Me Store
Các sàn thương mại điện tử:
- SHOPEE: https://shopee.vn/watchmestorevn
- LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/watch-me-store
- TIKI: https://tiki.vn/cua-hang/watchme-outlet

---------------------
 

Có các hình thức thanh toán nào khi mua hàng?

Thanh toán Internet Banking (Thẻ ATM)
- Thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master Card, JCB)
- Ví điện tử, mã QR của  VNPay
- Thanh toán khi nhận hàng (COD)
- Thanh toán chuyển khoản
Khách hàng thực hiện chuyển khoản cho công ty theo thông tin sau:
Tên tài khoản: Công ty TNHH Chronosoft Đông Dương
STK: 168272869 ngân hàng ACB chi nhánh HCM
Nội dung chuyển khoản: WMS _ Mã sản phẩm_Số tiền

---------------------
 

Mua hàng tại Watch Me Store có được đổi trả không?

Sản phẩm được đổi mới trong vòng 3 ngày từ ngày mua hàng nếu gặp lỗi do nhà sản xuất. Điều kiện đổi mới:
- Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, rơi, vỡ, va đập, chèn đè,...
- Sản phẩm còn đầy đủ chứng từ: phiếu giao hàng kiêm phiếu bảo hành
Sau 3 ngày kể từ khi mua hàng nếu gặp hỏng hóc sẽ được áp dụng chính sách bảo hành. Sản phẩm bị lỗi được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Watch Me

---------------------
 

Trong trường hợp nào được áp dụng bảo hành tại Watch Me Store?

Điều kiện được bảo hành đồng hồ:
- Máy chạy bị đứng không rõ nguyên nhân, máy bị vô nước do lỗi kỹ thuật
- Chỉ bảo hành bộ máy bên trong như sửa chữa, thay thế mới cho những linh kiện bên trong, không thay thế bằng một đồng hồ khác
- Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có thẻ/ sổ bảo hành chính thức và có điền chính xác, đầy đủ thông tin như: mã đồng hồ, nơi bán, ngày mua, dấu của nhà phân phối chính thức và phải còn trong thời hạn bảo hành quy định
- Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên thẻ/sổ bảo hành
Điều kiện không được bảo hành:
- Không bảo hành tuổi thọ pin
- Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp trong việc sử dụng đồng hồ không đúng cách của người sử dụng
- Không bảo hành cho đồng hồ đã bị sửa chữa tại những nơi không phải chính hãng
- Không bảo hành cho phần bên ngoài như: vỏ, kính, dây, hột… Các phần bên ngoài được sửa chữa có thu phí với sự đồng ý của khách hàng


 
 
 
Chính sách bảo hành khi mua hàng tại Watch Me như thế nào?
Điều kiện bảo hành theo chính sách bảo hành của từng hãng: Sản phẩm bảo hành chính hãng 02 năm máy. Dây đồng hồ và phụ kiện không áp dụng bảo hành. Tham khảo thêm tại FAQ: https://watchmestore.vn/pages/faq
Sản phẩm có phải hàng thương hiệu chính hãng quốc tế không?
Watch Me là thương hiệu bán lẻ của công ty Chronosoft Đông Dương - nhà phân phối các thương hiệu quốc tế chính thức tại Việt Nam. Quý khách yên tâm về nguồn gốc sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch đầy đủ giấy tờ uỷ quyền thương hiệu.
Mua hàng trả góp có được không?
Watch Me hỗ trợ trả góp 3 kỳ, 0% lãi suất thông qua Fundiin
Quy đinh hoàn trả và đổi sản phẩm của Watch Me Store như thế nào?
Sản phẩm được đổi mới trong vòng 3 ngày từ ngày mua hàng nếu gặp lỗi do nhà sản xuất. Điều kiện đổi mới: Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, rơi, vỡ, va đập, chèn đè,... Sản phẩm còn đầy đủ chứng từ: phiếu giao hàng kiêm phiếu bảo hành Sau 3 ngày kể từ khi mua hàng nếu gặp hỏng hóc sẽ được áp dụng chính sách bảo hành.
Tôi phải trả phí vận chuyển tận nơi như thế nào?
Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước với đơn hàng trị giá từ 1.500.000đ. Các đơn hàng dưới 1.500.000đ sẽ tính phí vận chuyển theo phí của công ty vận chuyển.
Có các hình thức thanh toán nào khi mua hàng?
Thẻ thanh toán nội địa và quốc tế (Visa, Master Card, JCB) Ví điện tử, mã QR của VNPay Thanh toán khi nhận hàng (COD)
Trong trường hợp nào được áp dụng bảo hành tại Watch Me?
Điều kiện được bảo hành đồng hồ: - Máy chạy bị đứng không rõ nguyên nhân, máy bị vô nước do lỗi kỹ thuật - Chỉ bảo hành bộ máy bên trong như sửa chữa, thay thế mới cho những linh kiện bên trong, không thay thế bằng một đồng hồ khác - Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có thẻ/ sổ bảo hành chính thức và có điền chính xác, đầy đủ thông tin như: mã đồng hồ, nơi bán, ngày mua, dấu của nhà phân phối chính thức và phải còn trong thời hạn bảo hành quy định - Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên thẻ/sổ bảo hành Điều kiện không được bảo hành: - Không bảo hành tuổi thọ pin - Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp trong việc sử dụng đồng hồ không đúng cách của người sử dụng - Không bảo hành cho đồng hồ đã bị sửa chữa tại những nơi không phải chính hãng - Không bảo hành cho phần bên ngoài như: vỏ, kính, dây, hột… Các phần bên ngoài được sửa chữa có thu phí với sự đồng ý của khách hàng
Có thể đặt hàng tại Watch Me qua những hình thức nào?
Quý khách có thể đặt hàng thông qua các kênh mua sắm của Watch Me Store như sau: - Website: www.watchmestore.vn - Hotline/Zalo: 0961 78 14 17 - Fanpage: Watch Me Store Các sàn thương mại điện tử: - SHOPEE: https://shopee.vn/watchmestorevn - LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/watch-me-store - TIKI: https://tiki.vn/cua-hang/watchme-outlet
Thời gian giao hàng trong bao lâu?
Thời gian giao hàng từ 2 - 3 ngày tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Và từ 3 - 7 ngày giao tại các khu vực khác

Bạn vẫn còn câu hỏi cần giải đáp, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.