Chính sách đổi trả - bảo hành

 

1. Chính sách đổi - bảo hành sản phẩm

 

Trong vòng 3 ngày đầu mua hàng

Sản phẩm được đổi mới trong vòng 3 ngày từ ngày mua hàng nếu gặp lỗi do nhà sản xuất. Điều kiện đổi mới:

- Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, rơi, vỡ, va đập, chèn đè,...

- Sản phẩm còn đầy đủ chứng từ: phiếu giao hàng kiêm phiếu bảo hành

Sau 3 ngày kể từ khi mua hàng

Sản phẩm sau 7 ngày kể từ ngày mua hàng nếu gặp hỏng hóc sẽ được áp dụng chính sách bảo hành. Sản phẩm bị lỗi được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Watch Me

 

 2. Bảo hành
 
Điều kiện được bảo hành đồng hồ:
- Máy chạy bị đứng không rõ nguyên nhân, máy bị vô nước do lỗi kỹ thuật.
- Chỉ bảo hành bộ máy bên trong như sửa chữa, thay thế mới cho những linh kiện bên trong, không thay thế bằng một đồng hồ khác.
- Thay pin trong thời hạn bảo hành.
- Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có thẻ/ sổ bảo hành chính thức và có điền chính xác, đầy đủ thông tin như: mã đồng hồ, nơi bán, ngày mua, dấu của nhà phân phối chính thức và phải còn trong thời hạn bảo hành quy định.
- Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên thẻ/sổ bảo hành.
 
Điều kiện không được bảo hành:
- Không bảo hành tuổi thọ pin.
- Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp trong việc sử dụng đồng hồ không đúng cách của người sử dụng.
- Không bảo hành cho đồng hồ đã bị sửa chữa tại những nơi không phải chính hãng.
- Không bảo hành cho phần bên ngoài như: vỏ, kính, dây, hột… Các phần bên ngoài được sửa chữa có thu phí với sự đồng ý của khách hàng.
 
 
 
Mọi thông tin cần hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Chronosoft Đông Dương
Địa chỉ: 41 Trần Khánh Dư, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 028.2536.5855
Email: infowms@watchmefg.com