Chính sách đổi trả - bảo hành

 

1. Chính sách đổi - bảo hành sản phẩm

Sản phẩm được đổi mới trong vòng 3 ngày từ ngày mua hàng nếu gặp lỗi do nhà sản xuất. Điều kiện đổi mới:

- Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, rơi, vỡ, va đập, chèn đè,...

- Áp dụng đổi trả với các sản phẩm giảm giá không quá 40%.

Sản phẩm sau 3 ngày kể từ ngày mua hàng nếu gặp hỏng hóc sẽ được áp dụng chính sách bảo hành. Sản phẩm bị lỗi được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Watch Me.

 

 2. Bảo hành
 
Điều kiện được bảo hành đồng hồ:
- Máy chạy bị đứng không rõ nguyên nhân, máy bị vô nước do lỗi kỹ thuật.
- Chỉ bảo hành bộ máy bên trong như sửa chữa, thay thế mới cho những linh kiện bên trong, không thay thế bằng một đồng hồ khác.
- Thời gian bảo hành được xác định từ ngày mua sản phẩm theo số điện thoại đặt hàng.
 
Điều kiện không được bảo hành:
- Không bảo hành tuổi thọ pin.
- Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp trong việc sử dụng đồng hồ không đúng cách của người sử dụng.
- Không bảo hành cho đồng hồ đã bị sửa chữa tại những nơi không phải chính hãng.
- Không bảo hành cho phần bên ngoài như: vỏ, kính, dây, hột… Các phần bên ngoài được sửa chữa có thu phí với sự đồng ý của khách hàng.
 
Mọi thông tin cần hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ:

Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng Chronosoft Đông Dương 
Địa Chỉ: Tòa nhà Work Not Work, tầng 3, số 236/43/2 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam 
SĐT:  (028) 3526 5855 Giờ Làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (8h00-17h30)

Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng 
Fossil, Elle, Michael Kors, Emporio Armani, DKNY, Diesel, Kate Spade, Skagen, Puma tại Việt Nam:

*Địa chỉ TP.HCM: 96 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 
SĐT: 0969667643. Email: cskh@swdvn.com.

*Địa chỉ Hà Nội: 41A Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.
SĐT: 0942888758 . Email: cskh@swdvn.com.