HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ Ở TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ WATCHME

Ngày: 17/11/2020 lúc 15:44PM

HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ Ở TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ WATCHME

Trung tâm bảo hành đồng hồ Wacthme là trung tâm bảo hành chính thức của nhà phân phối đồng hồ Chronosoft Đông Dương, nơi phân phối chính hãng các nhãn đồng hồ nổi tiếng trên thế giới.

Tại sao phải đến trung tâm tâm bảo hành đồng hồ Watchme?

       - Ở trung tâm bảo hành đồng hồ Watchme, các bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện tại.

       - Bạn không phải lo lắng về chất lượng đồng hồ sau khi bảo hành.

     - Các kỹ thuật viên được đào tạo chuẩn theo kỹ thuật đồng hồ của các nhãn đồng hồ do công ty Chronosoft Đông Dương phân phối.

       - Kỹ thuật hiện đại

Để bảo hành đồng hồ tại trung tâm bảo hành Watchme bạn chỉ cần 1 trong 3 loại giấy tờ sau: (*)

1. Hóa đơn mua hàng tại các điểm bán được ủy quyền.

2. Thẻ bảo hành/sổ bảo hành có đóng dấu tại điểm bán thể hiện ngày mua và mã đồng hồ cần bảo hành.

3. Tem QR code kích hoạt bảo hành. (xem cách kích hoạt tem bảo hành tại đây)

Hướng dẫn bảo hành tại trung tâm bảo hành Watchme

Bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành Watchme

B1: Đến trung tâm bảo hành đồng hồ Watchme.

Địa chỉ: 41 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

B2: Trình 1 trong 3 loại giấy tờ ở mục (*) và tình trạng đồng hồ cho lễ tân kèm theo đồng hồ cần bảo hành.

B3: Nhận phiếu sửa chữa và chờ thông tin bảo hành.

  • Nếu tình trạng đồng hồ không gặp vấn đề về máy hoặc chờ linh kiện, quý khách sẽ được nhận lại ngay sau khi bảo hành.
  • Nếu tình trạng đồng hồ gặp vấn đề về máy hoặc phải chờ linh kiện, quý khách sẽ chờ bảo hành và nhân viên trung tâm sẽ liên hệ khi đồng hồ được bảo hành xong.

B4: Hoàn tất bảo hành: Đồng hồ sẽ được trả về cho khách hàng.

Bảo hành thông qua các điểm bán đồng hồ của Watchme

B1: Đến các điểm bán đồng hồ của Watchme. (Watchme Store)

B2: Liên hệ nhân viên để được tư vấn bảo hành.

Lưu ý: Bạn chuẩn bị sẵn 1 trong 3 loại giấy tờ ở mục (*).

B3: Nhận phiếu sửa chữa và chờ kết quả từ trung tâm bảo hành.

  • Đồng hồ bảo hành sẽ được chuyển về trung tâm bảo hành, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra và xử lí bảo hành cho quý khách.

B4: Nhận lại đồng hồ.

Sau khi xử lí đồng hồ xong, nhân viên trung tâm sẽ liên hệ lại cho quý khách về tình trạng sản phẩm và gửi trả đồng hồ về cho quý khách hàng.

Có 2 cách để quý khách nhận lại đồng hồ bảo hành:

  • Trung tâm bảo hành gửi hàng trực tiếp cho khách hàng.
  • Quý khách hàng đến điểm bán để nhận lại đồng hồ từ nhân viên cửa hàng.

ĐIỀU KIỆN CẦN KHI BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ

Điều kiện được bảo hành

  • Máy không hoạt động không rõ nguyên nhân, máy bị vô nước do lỗi kỹ thuật.
  • Chỉ bảo hành bộ máy bên trong như sửa chữa, thay thế mới cho những linh kiện bên trong, không thay thế bằng một đồng hồ khác.
  • Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có 1 trong 3 loại giấy tờ ở mục (*) có điền đầy đủ thông tin: mã đồng hồ, nơi bán, ngày mua, dấu xác nhận của nơi bán và phải còn trong thời gian bảo hành quy định.
  • Thời gian bảo hành được xác định từ ngày mua được thể hiện trên 1 trong 3 loại giấy tờ ở mục (*). Thời gian bảo hành máy trong vòng 2 năm, pin trong vòng 1 năm.

Điều kiện không được bảo hành

  • Không bảo hành: Hộp đồng hồ, mặt kiếng, nút điều chỉnh, dây đồng hồ, các hạt được đính trên đồng hồ.
  • Hư hỏng do lỗi người sử dụng, tai nạn hoặc bị hao mòn thông thường.
  • Bị vào nước do sử dụng sai với thông số kỹ thuật của đồng hồ.
  • Đồng hồ đã được sửa chữa tại các địa điểm không chính hãng.

Lưu ý: Các hư hỏng hoặc các bộ phận không trong điều kiện bảo hành được sửa chữa thu phí với sự đồng ý của khách hàng.

Watchme Outlet
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục